Kết quả tìm kiếm cho "đến Mỹ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 39772
Từ những mẻ bánh thất bại đến sản phẩm đạt chuẩn OCOP 3 sao, hành trình kinh doanh của bà Cái Thị Dính, ngụ ấp Bào Môn, xã An Biên là minh chứng sống động cho ý chí, sự khéo léo và đam mê của phụ nữ nông thôn.
An Giang vinh dự có 4 bộ sản phẩm được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2025. Các sản phẩm góp phần khẳng định vai trò của công nghiệp nông thôn như nền móng vững chắc cho phát triển kinh tế địa phương.
Cuối năm là thời điểm gia tăng buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, đặc biệt tại các chợ vùng biên và tuyến đường mòn, lối mở. Trước tình hình này, tỉnh triển khai các biện pháp kiểm soát quyết liệt từ biên giới đến nội địa, tăng cường phối hợp liên ngành nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và doanh nghiệp.
Giữa nhịp sống hiện đại, vẫn có những người trẻ chọn dừng lại để lắng nghe tiếng thì thầm của quá khứ. Từ những thao tác nhỏ như búi tóc, cài trâm đến mặc cổ phục, “Việt sắc giai nhân” - chuỗi hoạt động trải nghiệm văn hóa do nhóm Chiêu Minh Các tổ chức, đã mang đến cho người trẻ một cách chạm vào văn hoá Việt bằng tất cả sự tinh tế và yêu thương.
Tặng hoa là hành vi giao tiếp cực kỳ hiệu quả trong nhiều trường hợp như bày tỏ tình yêu, lòng biết ơn hay hối lỗi, văn hóa tặng hoa bắt đầu từ khi nào?
Căn cứ các nhiệm vụ của Chính phủ theo quy định của Hiến pháp, chiều 20/10, tại Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình trình bày Báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ 2021-2026 của Chính phủ. Báo Nhân Dân trân trọng giới thiệu nội dung báo cáo.
Ngày 20/10, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) phối hợp Hội Nông dân tỉnh An Giang, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí (Phú Mỹ) và xã Chợ Mới tổ chức Chương trình "Bác sĩ nông học" năm 2025.
Sáng 20/10, tại Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 và 5 năm 2021-2025; dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026.
Từ phòng thí nghiệm đến doanh nghiệp, phụ nữ Việt Nam đang khẳng định vai trò ngày càng lớn. Cả giới nghiên cứu lẫn cộng đồng kinh doanh đều coi bình đẳng giới là động lực quan trọng để hội nhập.
Mở cửa tuần giao dịch mới, vàng miếng SJC tăng nhẹ ở chiều mua nhưng giữ nguyên chiều bán, chênh lệch mua - bán ở mức 1 triệu đồng/lượng.
Trong vài năm trở lại đây, thị trường nước hoa tại Việt Nam chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ: Người tiêu dùng không chỉ tìm kiếm mùi hương phù hợp, mà còn muốn cá nhân hóa trải nghiệm hương thơm theo phong cách của riêng mình.
Quảng cáo ngày nay đã và đang dần vượt ra khỏi phạm vi của những chiến dịch thương mại thuần túy, để trở thành phương tiện truyền thông định hướng giá trị và thúc đẩy các chuẩn mực xã hội tích cực.